top of page
Tìm kiếm

CYNARA đạt giải thưởng GOOD DESIGN® Award 2022

Chúng tôi vui mừng, tự hào khi ghế CYNARA đã giành giải thưởng Good Design 2022 trong hạng mục Nội thất.



Giới thiệu ghế CYNARA

Trải nghiệm sự nhẹ nhàng không tưởng và hỗ trợ tối đa từ ghế Cynara, một chiếc ghế văn phòng tích hợp chức năng trực quan với đường cắt gọn gàng, thẩm mỹ tinh tế để hoàn thành bất kỳ công việc nào.

Sự tinh tế của CYNARA sẽ kết hợp hài hòa với tất cả mọi vị trí - từ văn phòng, đến môi trường làm việc chung và làm việc tại nhà - mang đến sự tinh tế nhẹ nhàng và duy trì năng suất ổn định ở bất kỳ môi trường nào.

Trở về với hình thức và chức năng thiết yếu, CYNARA đạt được sự trọng lượng siêu nhẹ. Khung uốn cong để hỗ trợ công thái học, loại bỏ sự cần thiết của cơ chế phức tạp. Kết quả là vẻ đẹp đơn giản, đủ chức năng, trọng lượng nhẹ


Giới thiệu giải thưởng GOOD DESIGN® Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum và Metropolitan Arts Press Ltd. giới thiệu Chương trình Giải thưởng GOOD DESIGN® hàng năm của Bảo tàng cho các thiết kế công nghiệp, sản phẩm và đồ họa sáng tạo và tiên tiến nhất được sản xuất trên khắp thế giới. Hạn chót nộp hồ sơ năm nay là ngày 1 tháng 6 năm 2023. Hàng năm, Chicago Athenaeum giới thiệu Chương trình Giải thưởng GOOD DESIGN® cho các thiết kế đồ họa, sản phẩm và công nghiệp sáng tạo và tiên tiến nhất được sản xuất trên khắp thế giới.

bottom of page