top of page
Tìm kiếm

Kiến thức căn bản để lựa chọn ghế làm việc cao cấp

Ghế làm việc trong văn phòng có vai trò hết sức quan trọng trong không gian làm việc. Đây không chỉ là là một sản phẩm nội thất giúp kiến tạo không gian chung, mà còn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong công việc, bảo vệ sức khỏe và nâng cao năng suất làm việc.


Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn được những chiếc ghế làm việc cao cấp phù hợp


1. Lựa chọn ghế làm việc theo từng từng vị trí, công việc

1.1. Mẫu ghế làm việc dành cho giám đốc cấp cao

Đối với các mẫu ghế làm việc dành cho giám đốc cấp cao cấp thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu da, nên kèm theo tựa đầu để có thể ngã lưng nghỉ ngơi. Ngoài ra cần có thêm móc treo áo giúp bảo quản áo vest và trang phục sẵn sàng để cho bất kỳ cuộc họp nào..


ghế làm việc cao cấp

  • Ghế làm việc cao cấp Legender đây là sản phẩm ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay của Okamura, với chất liệu da thật, phối hợp cùng các họa tiết trang trí tinh tế. Ghế làm việc cao cấp Legender được trang bị chức năng vận hành thông minh, điều chỉnh ghế ngay tại tay ghế giúp mang lại sự thuận tiện tối đa cho người ngồi.

  • Ghế làm việc cao cấp Contessa II là sản phẩm đặc trưng của Okamura, tuy đã ra đời 20 năm, trải qua nhiều phiên bản nâng cấp, ghế làm việc Contessa II luôn được đánh giá là một chiếc ghế công thái học cao cấp về chất lượng, chức năng, cũng như kiểu dáng sang trọng.

  • Ghế làm việc cao cấp Choral là chiếc ghế với nhiều biến thể nhất, có thể tùy chọn màu sắc, phụ kiện, chất liệu. Ghế công thái học Choral sẽ là chiếc ghế làm việc vô cùng đẳng cấp cho cấp lãnh đạo với thiết kế sang trọng, đầy đủ chức năng của một chiếc ghế công thái học


1.2 Mẫu ghế làm việc cao cấp cho trưởng phòng

Ghế trưởng phòng thường sẽ có khác biệt so với những chiếc ghế nhân viên khác. Tựa đầu và tay ghế là những phụ kiện nên có khi chọn ghế trưởng phòng.


ghế làm việc cao cấp

  • Ghế văn phòng cao cấp Finora có thiết kế thời trang, được thiết kế bởi công ty Italdesign (Ý) – chuyên thiết kế các sản phẩm ô tô cao cấp. Phần nệm ngồi rộng rãi, mang lại sự thoải mái tối đa khi ngồi lâu.

  • Ghế văn phòng cao cấp Sabrina với thiết kế dạng cách điệu ở lưng ghế, tạo điểm nhấn vô cùng đặc trưng. Các chức năng công thái học giúp hỗ trợ được tối đa trong quá trình làm việc..

  • Ghế văn phòng cao cấp Sphere là chiếc ghế làm việc mới nhất của Okamura, với phần khung ghế có thiết kế độc đáo vừa vặn cho cả nam và nữ, dễ dàng ôm trọn phần cột sống giúp người ngồi có trải nghiệm thoải mái nhất.

1.3 Mẫu ghế làm việc cao cấp cho nhân viên

Nhân viên thường sẽ sử dụng ghế làm việc trong thời gian dài, chiếc ghế làm việc cần tạo sự thoải mái, kèm theo phần hỗ trợ cột sống. Ghế nhân viên có thể chọn cùng loại với ghế làm việc của trưởng phòng, ghế quản lý, nhưng chúng ta có thể giảm bớt phần phụ kiện như tựa đầu hoặc móc treo, để giúp tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn đảm báo tính đồng bộ.


ghế làm việc cao cấp

  • Ghế làm việc cao cấp - Finora § ghế có phần hỗ trợ cột sống và phần nệm ngồi rộng rãi, tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Có thể linh hoạt chọn nệm đa mật độ tạo sự êm ái, hoặc nệm lưới tăng tính thông thoáng khi sử dụng.

  • Ghế làm việc cao cấp - Sphere với điểm cộng ở thiết kế đặc biệt của phần lưng ghế, đảm bảo sự vừa vặn tối đa cho cả nam lẫn nữ, phần nệm ngồi có thể điều chỉnh để vừa vặn ôm sát phần đùi giúp hỗ trợ tư thế ngồi đúng trong quá trình làm việc.

  • Ghế làm việc cao cấp - Sylphy một chiếc ghế làm việc bán chạy nhất của Okamura, với thiết kế cần gạt sau lưng ghế giúp dễ dàng điều chỉnh phần ghế vừa vặn lưng theo từng dáng người khác nhau.

  • Ghế làm việc cao cấp - Lives Work có thiết kế trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian làm việc. Ghế được trang bị các chức năng công thái học, kết hợp cùng các loại vải độc đáo, được sản xuất độc quyền của Okamura.


1.4 Mẫu ghế dùng tại phòng họp, khu vực làm việc nhóm, phòng huấn luyện

Ghế phòng họp là loại ghế dùng với mục đích hội họp, huấn luyện. Đối tượng ngồi sẽ đa dạng từ khách hàng, đối tác, cho đến người lao động… Chính vì vậy ghế dùng trong phòng họp thường được thiết kế sao cho bất kỳ đối tượng nào khi ngồi xuống đều có cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Những chiếc ghế làm việc tại phòng họp càng cao cấp sẽ có những chức năng tự động điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ dáng người nào. Để có thể tạo được sự thuận tiện cho người dùng dù là ở lần trải nghiệm đầu tiên.

  • Ghế làm việc Shibusa, thường sử dụng cho khu vực phòng họp vì ghế có chức năng tự động điều chỉnh độ căng ngã tùy theo trọng lượng người ngồi. Chức năng vô cùng đặc biệt này giúp bất kỳ vị khách nào khi ngồi vào ghế đều có được sự thoải mái.

ghế làm việc cao cấp

  • Ghế đa năng Cynara, một chiếc ghế siêu nhẹ, kết hợp cùng chức năng tự động điều chỉnh độ căn ngã giúp mang lại trải nghiệm thoải mái cho bất kỳ ai khi sử dụng ghế.

ghế làm việc cao cấp

  • Ghế đa năng Runa với nhiều phiên bản từ ghế làm việc, ghế phòng họp, ghế huấn luyện kèm bàn gập và ngăn để đồ đính kèm. Ghế có nhiều màu sắc, chất liệu cho phù hợp với yêu cầu thiết kế riêng. Đặc biệt một số phiên bản, ghế có thể dễ dàng gấp gọn và có bánh xe để dễ di chuyển. Đây sẽ là một điểm cộng giúp tiết kiệm không gian, và dễ dàng thay đổi không gian phòng học.


ghế làm việc cao cấp

ghế làm việc cao cấp

  • Ghế đa năng E.N.A có thiết kế tối giản, màu sắc sinh động, đây cũng là một lựa chọn cho mẫu ghế làm việc cho những khu vực hội họp


ghế làm việc cao cấp

ghế làm việc cao cấp

ghế làm việc cao cấp

1.5 Mẫu ghế làm việc cao cấp sử dụng tại nhà

Ngày nay xu hướng làm việc tại nhà (WFH) ngày càng phổ biến, chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm một chiếc ghế làm việc tại gia đình ngày càng tăng lên. Làm sao để lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với nhu cầu của mình sẽ là thắc mắc của rất nhiều người, sau đây là một số chia sẻ từ Okamura


Thời gian sử dụng ghế dài, nên ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế phần hỗ trợ cột sống, ghế có nhiều chức năng điều chỉnh như độ sâu nệm ngồi, độ ngã lưng, hoặc chế độ ngã trước … giúp người ngồi có được tư thế ngồi tốt cho sức khỏe.


Kiểu dáng và màu sắc ghế phù hợp với sở thích và không gian thiết kế chung. Các mẫu ghế của Okamura có nhiều tùy chọn theo nhu cầu riêng của bạn.

Chất liệu ghế an toàn, thoải mái, bền bỉ. Nếu là nệm ngồi cần êm ái, tránh biến dạng trong quá trình sử dụng. Nếu là lưới thì cần chắc chắn, không gây khó chịu khi ngồi, tránh giãn, biển đổi về hình dạng.

  • Ghế làm việc Cynara, với thiết kế tinh tế, điểm nhấn ở phần bánh xe, đây sẽ là sản phẩm có thiết kế tương thích với nhiều không gian. Phần vải lưới tạo độ thông thoáng, phần ngồi rộng tạo sự thoải mái. Ghế mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái nhất khi không làm việc trong thời gian dài.

ghế làm việc cao cấp

  • Ghế làm việc Sylphy, có phần lưng ghế có thể điều chỉnh cho vừa văn với từng dáng người, nệm ngồi đa mật độ, không những êm ái mà còn giúp lưu thông máu cho phần thân dưới, giảm cảm giác tê chân khi sử dụng. Bạn nên đầu tư them phần tựa đầu và tay ghế nếu cần dùng ghế trong thời gian dài vì sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái


ghế làm việc cao cấp

  • Ghế làm việc Contessa II trong trường hợp bạn muốn đầu tư nhiều hơn, có thể tham khảo mẫu ghế Contessa II, chiếc ghế trải qua nhiều phiên bản nâng cấp trong suốt 20 năm qua. Tiêu biểu nhất là chức năng Vận hành thông minh, điều chỉnh ghế (độ cao, ngã lưng) ngay tại tay ghế. Phần nệm ngồi rộng rãi, thoải mái.

ghế làm việc cao cấp

2. Điều gì tạo nên sự khác biệt của ghế làm việc cao cấp so với ghế văn phòng thông thường?

  • Thiết kế được tạo nên dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về vóc dáng của con người, sao cho có thể mang lại sự thoải mái tối đa, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc. Nhiều tập đoàn lớn như Okamura, còn kết hợp với nhiều đối tác uy tín trên thế giới như Italdesign để tạo ra những chiếc ghế với thiết kế mang tính thời trang. Đặc biệt sự tinh tế còn nằm ở chỗ phần thiết kế bên ngoài trông rất đơn giản, nhưng chứa đựng bên trong nhiều chức năng vô cùng phức tạp của một chiếc ghế công thái học.

  • Chức năng ghế được ví như bộ não của một chiếc ghế công thái học. Ghế càng nhiều chức năng sẽ giúp giúp người ngồi có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể, nhu cầu sử dụng nhất. Những chiếc ghế càng cao cấp, phần chức năng ghế sẽ được tạo nên dự vào những nghiên cứu về hình thái học con người sẽ mang lại hỗ trợ chuẩn xác nhất cho một tư thế ngồi tốt cho sức khỏe.

  • Chất liệu an toàn cho sức khỏe được kiểm chức bằng việc đạt được những chứng chỉ kiểm định toàn cầu. Chất liệu giúp thông thoáng, dễ chịu và không biến dạng trong thời gian dài. Một số tập đoàn lớn còn phát triển thêm những loại chất liệu tái chế, góp phần xây dựng một trái đất xanh..

  • Chế độ bảo hành lâu dài chính là cam kết về mặt chất lượng của các sản phẩm cao cấp.


3. Một số ý tưởng không gian làm việc kết hợp giữa ghế làm việc cao cấp và bàn làm việc Okamura

Bàn ghế làm việc là bộ đôi không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng. Một số mẫu bàn tiêu biểu, dễ phối hợp trong không gian làm việc. Các loại bàn của Okamura có thể tùy chỉnh kích thước, màu sắc mặt bàn, chân bàn và rất nhiều phụ kiện kèm theo để tối ưu không gian làm việc.

  • OREE Bàn ghế làm việc cao cấp Oree thể hiện cho quan điểm sự đơn giản và sức mạnh, lấy cảm hứng từ nghệ thuật Origami Nhật Bản. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Okamura và Orbit design studio

ghế làm việc cao cấp

  • Manifold-A Bàn ghế làm việc cao cấp Manifold-A giúp tạo nên một thiết kế văn phòng tối ưu, dựa trên nhu cầu của bạn và đáp ứng đa dạng các tình huống. Manifold là sản phẩm hoàn hảo cho thiết kế văn phòng của bạn.


ghế làm việc cao cấp

  • Bàn ghế làm việc cao cấp Swift có thể điều chỉnh độ cao, đảm bảo được việc luân phiên thay đổi tư thế làm việc, tạo nên sự thoải mái tối đa, giúp hỗ trợ sức khỏe

ghế làm việc cao cấp

  • Bàn ghế làm việc cao cấp VD-A, thiết kế đơn giản, có nhiều phụ kiện đi kèm giúp lưu trữ tối đa, che dấu dây điện tạo không gian làm việc ngăn nắp. Dễ dàng kết hợp nhiều bàn, tạo nên những thiết kế văn phòng theo nhiều xu hướng khác nhau.


ghế làm việc cao cấp

bottom of page