top of page
Tìm kiếm

Ghế văn phòng Okamura thân thiện môi trường



Tính bền vững tại công sở có thể là một trong những mối bận tâm của bạn. Hãy bắt đầu bằng việc sử dụng những chiếc ghế thân thiện với môi trường ngay từ bây giờ. Okamura biết rằng ghế văn phòng là một trong những phần quan trọng của không gian làm việc tại công ty hay tại nhà, chính vì thế ghế văn phòng của Okamura được kết hợp giữa thiết kế tinh tế, công thái học và tính bền vững cho khách hang.


Khung lưng ghế văn phòng của Okamura được thiết kế dựa trên việc phân tích tính mô phỏng các yếu tố, thể hiện những nỗ lực vượt bậc đằng sau các thiết kế có ý thức về môi trường của Okamura. Sản phẩm phát triển tối ưu mọi nguồn lực bằng việc giảm thiểu lượng vật liệu sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền và an toàn của chiếc ghế.


Khả năng tái chế của sản phẩm trong tương lai được chú trọng trong suốt quá trình thiết kế, chúng tôi sử dụng tối đa các vật liệu đồng nhất. Vật liệu tái chế được sử dụng như aluminum, thép, nhựa (chiếm khoảng 35-50% trọng lượng sản phẩm).


Sau khi sử dụng, 90% các chiếc ghế từ Okamura có thể được thu gom và tháo rời thành các vật liệu đồng nhất để tạo điều kiện tái sử dụng các bộ phận của sản phẩm.

Chúng tôi đã tiến hành nhiều thử nghiệm sản phẩm bao gồm độ bền, cường độ chịu tải, độ ổn định, vận chuyển và đo khối lượng VOCs thải ra, cũng như các chất độc hại cụ thể, để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hầu hết các ghế của chúng tôi đều được chứng nhận Greenguard (gold) có nghĩa là chúng được chứng nhận lượng khí thải hóa học thấp.


bottom of page