top of page
Tìm kiếm

Khai trương Okamura showroom tại Hà Nội

Okamura Việt Nam tự hào giới thiệu showroom đầu tiên của chúng tôi tại Hà Nội, một không gian hiện đại và đẳng cấp. Nhằm mang lại một trải nghiệm mới cho khách hàng về sản phẩm nội thất Nhật Bản. Chúng tôi rất vui để chào đón quí khách để thử nghiệm sản phẩm và chia sẻ những giải pháp để tạo một môi trường làm việc và nâng cao năng suất lao động.


Okamura Việt Nam là một chi nhánh của Tập đoàn Okamura, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Nhật Bản. Okamura chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao, đặc biệt là ghế công thái học.

Với gần 80 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Okamura đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của Okamura không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn chú trọng đến sự thoải mái khi sử dụng và nâng cao hiệu suất làm việc.

Ngoài ra, yếu tố phát triển bền vững cũng là một trong những tiêu chí Okamura hướng đến trong quá trình phát triển sản phẩm. Chúng tôi ưu tiên chọn lựa chất liệu thân thiện với môi trường, đồng thời luôn cải tiến công nghệ sản xuất giúp giảm thiểu khí thải ra môi trường.

Okamura cung cấp đa dạng các loại sản phẩm nội thất văn phòng như ghế công thái học, ghế đa năng, bàn điều chỉnh độ cao, bàn phòng họp, bàn làm việc… với nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau phù hợp cho nhiều không gian thiết kế.



Để biết thêm thông tin, vui long tham khảo thêm tại đây.


SHOWROOM OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2. L.02, Tầng 19, Tower 2, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 7300 6879 | Email: sales_assistant03@okamura.com.vn


SHOWROOM OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM TẠI HỒ CHI MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, Tầng 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 3822 6392 | Email: marketing@okamura.com.vn

bottom of page