top of page
Tìm kiếm

Ứng dụng vật liệu xanh trong sáng tạo sản phẩm ghế Công thái học

Xu hướng sống xanh ngày càng được lan rộng trong cộng đồng. Các nhà sản xuất không chỉ tìm cách giảm thiểu khí thải, mà còn phát triển thêm nhiều loại vật liệu thân thiện với môi trường.


Ghế công thái học Contessa Circular là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc ứng dụng tối đa các loại vật liệu tái chế


The ergonomic chair - Contessa Circular, Okamura Vietnam
  • MẶT NGỒI

Nệm tái chế E-LOOP - Đây là loại nhựa tổng hợp 3 chiều vượt trội về độ thoáng khí và phân tán áp lực. Mang lại một trải nghiệm ngồi thoải mái hơn. Chất liệu này có khả năng tái chế lên đến 100%


Vải tái chế Re:net được làm từ lưới đánh cá đã qua sử dụng. Okamura đã tạo ra loại vải này bằng cách đan các sợi REAMIDE được lấy ra từ lưới đánh cá với các sợi PET tái chế. Thành phẩm mang lại của sự tinh tế và bền vững.


Da Circuleather là một sản phẩm da đặc biệt với hơn 90% nguồn gốc sinh học từ thực vật. Được sản xuất bằng việc giảm tiêu thụ nước và điện, sau một thời gian dài sử dụng, chất liệu này sẽ trở thành phân bón cho đất.


  • LƯNG GHẾ LƯỚI – được làm bằng lưới tái chế. Chất liệu này được tạo thành từ vỏ chai nhựa đã qua sử dụng, được kéo sợi để đảm bảo tính chắc chắn và bền vững.

The ergonomic chair - Contessa Circular, Okamura Vietnam

  • VỎ & KHUNG được làm từ ni lông tái chế, được tạo từ lưới đánh cá (READMIDE)

The ergonomic chair - Contessa Circular, Okamura Vietnam

bottom of page