top of page


Lợi ích bàn nâng hạ thông minh và 2 dòng bàn hiện đại từ thương hiệu Nhật Bản
Bàn nâng hạ thông minh cho phép điều chỉnh độ cao linh hoạt với người dùng là sản phẩm nội thất cao cấp tạo không gian làm việc tối ưu...


5 Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng khoa học, hiệu quả
Bạn muốn không gian văn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn? Bí mật chính là ở cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng ! Hãy cùng Okamura khám phá những cách sắp xếp khoa học, giúp nâng cao tinh thần và khả năng tập trung của nhân viên, biến văn phòng thành nơi làm việc lý tưởng. 1. Dựa trên tính năng khu vực Đây là phương pháp tổ chức không gian nội thất, sao cho phù hợp với hoạt động và chức năng cụ thể của từng khu vực trong văn phòng. Để hiểu


Hướng dẫn cách lắp bàn văn phòng làm việc từ A-Z nhanh chóng, đơn giản
Bạn muốn sở hữu một chiếc bàn làm việc tiện dụng, thông minh mà không cần tốn quá nhiều chi phí vận chuyển? Các mẫu bàn làm việc tự lắp...


Cabin làm việc: Lợi ích, phân loại và 3 lưu ý khi thiết kế cabin tại văn phòng
Cabin làm việc là thuật ngữ mới tại Việt Nam hiện nay và thường có mặt trong các văn phòng làm việc hiện đại giúp nhân viên duy trì sự...


TOP 9+ Các loại ghế ngồi làm việc văn phòng phổ biến 2025
Bạn dành hàng giờ ngồi làm việc mỗi ngày, vậy tại sao không đầu tư vào một chiếc ghế giúp bạn thoải mái và năng suất hơn? Bài viết này sẽ...
Sales Manager (Korean)
Place of working: Hanoi branch Job Description: - Be responsible for sales work northern region and Da Nang with Korean customers - Find...
Marketing Executive (Creative Assistant)
Place of working: HCM About us Okamura is a Japanese company, that sells office furniture, and makes layouts and consulting working...
bottom of page