top of page
Tìm kiếm

4 tiêu chí của một chiếc ghế văn phòng cao cấp Nhật Bản

Những chiếc ghế văn phòng cao cấp của Okamura, thương hiệu nội thất văn phòng đến từ Nhật Bản được tạo ra dựa trên những nghiên cứu về công thái học,


1. Sự thoải mái: mỗi chiếc ghế nhân viên được tạo ra dựa trên những nghiên cứu tỉ mỉ về vóc dáng con người, cường độ hoạt động để tạo ra những sản phẩm phù hợp với người dùng, ngoài ra còn có thể điều chỉnh từng chi tiết trên sản phẩm cho thích hợp với từng người sử dụng khác nhau.


Ghế công thái học Sylphy có thể điều chỉnh cần gạt ở phần lưng ghế cho vừa vặn với dáng lưng của người ngồi.

2. Thiết kế: Không ngừng sáng tạo, và kết hợp với những công ty thiết kế nổi tiếng trên thế giới như Italdesign, Rainlight. Từ đó tạo nên những kiệt tác giành được nhiều giải thưởng danh giá như Good Design Awards, Reddot Award, Universal design Award.

Ghế công thái học Sabrina

3. Chất lượng & Công nghệ: Nhật Bản luôn là quốc gia đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.Không dừng lại đó, Okamura luôn tìm ra những kỹ thuật mới để sản phẩm ghế văn phòng ngày càng hoàn thiện hơn. Lưới đa mật độ là một trong những cải tiến của Okamura, cấu trúc lưới phân cấp theo từng vị trí trên lưng ngồi đảm bảo phần lưng luôn được nâng đỡ.

Ghế công thái học Baron

4. Môi trường: Các tập đoàn sản xuất Nhật Bản nói chung, Okamura nói riêng luôn đặt vấn đề phát triển bền vững là một trong những vấn đề tiên quyết và gắn liền với chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Mục tiêu sử dụng nguồn năng lượng sạch, giảm bớt lượng chất thải ra môi trường bên ngoài, và nâng cao khả năng tái chế sản phẩm sau khi dùng.

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm ghế văn phòng hãy ghé qua showroom hoặc hệ thống đại lý của chúng tôi:

SHOWROOM HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3822 6392

SHOWROOM HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 7300 6879

Danh sách đại lý chính thức của Okamura, vui lòng truy cập https://www.okamura.com.vn/vi/dai-ly

bottom of page