top of page
Tìm kiếm

Bàn điều chỉnh độ cao Swift – chiếc bàn của tương lai.

Nhân viên văn phòng thường sử dụng tư thế ngồi là chủ yếu. Tuy nhiên sử dụng cùng một tư thế một thời gian dài sẽ tạo gánh nặng lớn lên cơ thể và gây ra nhiều vấn đề khác.


Vì vậy, Okamura đã khởi xướng một cách làm việc mới – tư thế đứng.


Từ đó ý tưởng chiếc bàn thông minh điều chỉnh được độ cao được ra đời.


Việc phối hợp tư thế đứng và ngồi khi làm việc có tác động tích cực trong việc duy trì sức khỏe, cải thiện hiệu quả và thúc đẩy sự tương tác giữa các đồng nghiệp với nhau.



Tại Okamura, với sự hợp tác của viện nghiên cứu và các nhà nghiên cứu, chúng tôi thực hiện kiểm tra thực nghiệm để xác định sự ảnh hưởng của tư thế lên cơ thể khi làm việc ở bàn cao và thấp. Từ kết quả nhận được, chứng minh rằng sự kết hợp giữa tư thế làm việc đúng và ngồi ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, sự tập trung trong công việc và tinh thần làm việc.


Phối hợp tư thế đứng và ngồi sẽ giảm mệt mỏi.

Trải nghiệm của những người tham gia thí nghiệm cho thấy việc kết hợp giữa đứng và ngồi khi làm việc sẽ cảm thấy ít mệt mỏi hơn so với những người chỉ ngồi khi làm việc.


Chân giảm phù nề khi liên tục thay đổi vị trí từ đứng sang ngồi.

Tiến hành đo chu vi bắp chân của những người tham gia khảo sát trước và sau khi làm việc. Kết quả cho thấy những người thường xuyên lặp lai tư thế giữa đứng và ngồi sẽ có kết quả nhỏ hơn những người chỉ ở tư thế đứng, hoặc chỉ ở tư thế ngồi. Có thể nói, thay đổi tư thế cũng có tác dụng giảm phù nề chân.


Thay đổ tư thế để giảm cảm giác uể oải.

Cảm giác uể oải sẽ tác động trực tiếp đến sự tập trung, là kẻ thủ lớn nhất của hiệu quả công việc. Theo kết quả thực nghiệm cho thấy, mức độ buồn ngủ cao hơn đối với tư thế ngồi liên tục, hoặc đứng liên tục. Điều đó có thể hiểu việc thay đổi tư thế có tác dụng tăng tính tập trung, nâng cao hiệu quả công việc.


Tư thế đứng giúp giảm các triệu chứng như đau lưng dưới.

Kết quả cho thấy chỉ cần áp dụng tư thế đứng 10-40 phút mỗi giờ giảm triệu chứng đau lưng dưới hơn tư thế ngồi suốt 2 giờ. Nên duy trì tư thế đứng mỗi ngày để giúp lưng và hông khỏe mạnh.


Lợi ích sức khỏe. Kết quả nghiên cứu cho thấy những lợi ích khi kết hợp tư thế đứng và ngồi.

- Mang lại một giâc ngủ ngon

- Giảm phản ứng căng thẳng về tinh thần và thể chất

- Tràn đầy năng lượng làm việc kể cả cuối tuần.



Điều chỉnh độ cao mượt mà.

Chuyển đổi tư thế đứng và ngồi một cách dễ dàng chỉ với 1 nút chạm.

Độ cao có thể thay đổi từ 1250mm đến 650mm.

Nhấn nút điều chỉnh bắt đầu chậm sau đó nhanh dần lên cho đến khi có chiều cao phù hợp. Việc đặt nhiều đồ vật lên bàn, không làm ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển của bạn. Thiết kế tĩnh, giúp người dùng tránh căng thẳng khi sử dụng.


Thiết kế góc bo mềm mại.

Góc cong trên mặt bàn giúp cánh tay thoải mái ngay cả khi đứng.



An toàn | An toàn khi dịch chuyển và tiết kiệm điện.

Chế độ an toàn luôn được duy trì. Khi mặt bàn di chuyển gặp vật cản, ngay lập tức dừng lại, hoặc di chuyển theo chiều ngược lại giữ khoảng cách từ 1-3cm.

Chức năng này nhằm tránh hư hỏng vật cản, tuy nhiên không đảm bảo vận hành dưới mọi điều kiện.


bottom of page