top of page
Tìm kiếm

Sự bùng nổ của ngành công nghệ trò chơi trong tương lai với ghế STRIKER từ Okamura.

Với vai trò là người đi đầu trong lĩnh vực ghế công thái học, Okamura với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bàn, ghế văn phòng, chúng tôi nhận ra không chỉ nhân viên văn phòng mà đối tượng “game thủ” cũng là một trong những người tiêu tốn khá nhiều thời gian sử dụng máy tính. Từ ý tưởng đó ghế STRIKER ra đời, một sản phẩm thời thượng, đặc biệt dành cho các “game thủ”.


Okamura đã kết hợp những tính năng cần thiết cho một chiếc ghế cùng với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ. Chúng tôi mong muốn ghế STRIKER sẽ cùng bạn chinh phục mọi đỉnh cao.

Phần tựa đầu dễ dàng điều chỉnh lên xuống, qua lại và nghiêng một góc 23 độ, đảm bảo phù hợp với từng dáng người.



Phần tay ghế điều chỉnh cho phù hợp với từng loại thiết bị của game thủ, từ thiết bị cầm tay cho đến máy vi tính.



Một bộ phận góp phần không nhỏ giúp game thủ thoải mái, tập trung chiến đấu chính là nệm ngồi, được thiết kế theo kỹ thuật độc quyền của Okamura, đảm bảo phân tán trọng lực, giảm áp lực lên đùi. Ngoài ra vải thoáng khí được sử dụng cho những vị trí tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, lớp da nhân tạo được dùng làm điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ghế STRIKER.


Ghế STRIKER còn có thể điều chỉnh độ cao ghế, độ sâu của nệm ngồi, và cơ chế ngả mắt cá chân, giúp người ngồi dễ dàng thay đổi tư thế trong quá trình ngồi.


Ngoài ghế STRIKER, bộ sưu tập này còn có thêm bàn điều chỉnh thông minh và kệ đều được thiết kế trên nền tảng nghiên cứu công thái học hỗ trợ mang lại tư thế ngồi tốt cho sức khỏe ngay cả khi các game thủ sử dụng ghế trong thời gian dài.



Có 2 phiên bản STRIKER EXSTRIKER SD, và có 3 màu mỗi loại giúp bạn dễ dàng lựa chọn, tham khảo thêm thông tin sản phẩm STRIKER.


bottom of page