top of page


Ghế nhân viên tại Okamura có gì đặc biệt.
Thời gian làm việc trung bình tư 6-8 giờ/ngày hoặc có thể hơn, chiếc ghế văn phòng phù hợp với người ngồi sẽ là một trong những yếu tố...


Kích thước bàn họp 6 người và 4 tiêu chí chọn bàn phù hợp
Khám phá bí quyết chọn bàn họp hoàn hảo cho 6 người cùng Okamura, nội thất văn phòng hàng đầu Nhật Bản! Một bàn họp phù hợp không chỉ...


Bật mí kích thước tủ hồ sơ và tiêu chí chọn tủ hồ sơ phù hợp với văn phòng
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kích thước tủ hồ sơ như thế nào để vừa tối ưu diện tích, vừa chứa đủ khối lượng tài liệu cần...


Lợi ích bàn nâng hạ thông minh và 2 dòng bàn hiện đại từ thương hiệu Nhật Bản
Bàn nâng hạ thông minh cho phép điều chỉnh độ cao linh hoạt với người dùng là sản phẩm nội thất cao cấp tạo không gian làm việc tối ưu...


5 Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng khoa học, hiệu quả
Bạn muốn không gian văn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn? Bí mật chính là ở cách sắp xếp bàn ghế trong...


Hướng dẫn cách lắp bàn văn phòng làm việc từ A-Z nhanh chóng, đơn giản
Bạn muốn sở hữu một chiếc bàn làm việc tiện dụng, thông minh mà không cần tốn quá nhiều chi phí vận chuyển? Các mẫu bàn làm việc tự lắp...


Cabin làm việc: Lợi ích, phân loại và 3 lưu ý khi thiết kế cabin tại văn phòng
Cabin làm việc là thuật ngữ mới tại Việt Nam hiện nay và thường có mặt trong các văn phòng làm việc hiện đại giúp nhân viên duy trì sự...
bottom of page