top of page
Tìm kiếm

TOP 9+ Ghế ngồi làm việc phổ biến & Hướng dẫn chọn ghế phù hợp

Bạn dành hàng giờ ngồi làm việc mỗi ngày, vậy tại sao không đầu tư vào một chiếc ghế giúp bạn thoải mái và năng suất hơn? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá các loại ghế ngồi làm việc đa dạng, từ những mẫu ghế xoay truyền thống đến những thiết kế hiện đại, thông minh. Cùng Okamura tìm hiểu và chọn cho mình chiếc ghế phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả làm việc và bảo vệ sức khỏe của bạn!

1. 3 Loại ghế ngồi làm việc theo mục đích sử dụng

Dựa trên mục đích sử dụng, ghế ngồi làm việc được chia thành 3 loại chính bao gồm: Ghế văn phòng, ghế điều hành và ghế đa năng. Mỗi mẫu ghế đều sở hữu những ưu điểm riêng để phù hợp với nhu cầu, mong muốn của người dùng. 

1.1. Ghế văn phòng

Ghế văn phòng là loại ghế phổ biến nhất, được thiết kế để mang lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian dài làm việc. Các loại ghế văn phòng này được sử dụng trong môi trường làm việc văn phòng và thường được sử dụng bởi cả nhân viên và quản lý.

Ghế văn phòng sở hữu những đặc điểm sau:

  • Thiết kế đơn giản và tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.

  • Phần đệm ngồi êm ái vừa phải, đảm bảo sự thoải mái trong thời gian làm việc dài từ 6 - 8 tiếng.

  • Ghế tích hợp hệ thống hỗ trợ thắt lưng giúp người dùng có một dáng lưng chuẩn. Điều này khiến lưng giảm bớt áp lực xuống phần xương chậu và hạn chế một số triệu chứng do ngồi sai tư thế như tê chân tay, mỏi cổ vai gáy,...

  • Một số mẫu ghế được thiết kế thêm tay ghế để giảm áp lực lên vai. Trong đó, tay ghế có vai trò hỗ trợ và cân bằng trọng lượng cơ thể, giảm sự căng thẳng trên các cơ bắp tại vai và cổ người dùng.

Ghế văn phòng mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cho người ngồi trong thời gian dài.
Ghế văn phòng mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cho người ngồi trong thời gian dài.

1.2. Ghế điều hành

Ghế điều hành là loại ghế ngồi làm việc cao cấp được thiết kế dành riêng cho các vị trí quản lý cấp cao và ban lãnh đạo trong doanh nghiệp như giám đốc, phó giám đốc,...Ghế điều hành không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của người sử dụng.

Ghế điều hành sở hữu những đặc điểm sau:

  • Thiết kế sang trọng và cao cấp, thường có kiểu dáng bắt mắt và hiện đại.

  • Ghế thường sử dụng chất liệu da thật, gỗ và kim loại cùng với nhiều tính năng điều chỉnh linh hoạt như thay đổi độ cao, ngả lưng và tay ghế,... nhằm phân tán trọng lực cơ thể. Điều này hỗ trợ người dùng có tư thế ngồi lý tưởng, đồng thời thay đổi nhiều tư thế ngồi trong suốt quá trình làm việc.

  • Khách hàng có thể tùy chọn thiết kế (chất liệu vải, màu sắc, dáng ghế,...) nên ghế điều hành mang tính cá nhân hóa cao.

Ghế điều hành là loại ghế ngồi làm việc cao cấp dành cho giám đốc, phó giám đốc
Ghế điều hành là loại ghế ngồi làm việc cao cấp dành cho giám đốc, phó giám đốc

1.3. Ghế đa năng

Ghế đa năng là loại ghế có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tại văn phòng như ghế phòng họp, ghế phòng huấn luyện, ghế dùng trong không gian trao đổi mở,...Được tích hợp đầy đủ chức năng cơ bản, ghế đem lại trải nghiệm ngồi thoải mái nhất mà không cần người dùng điều chỉnh nhiều.

Ghế đa năng còn sở hữu một số đặc điểm thiết kế sau: 

  • Dáng ghế hướng đến sự tối giản, thoải mái và dễ sử dụng. Một số mẫu ghế còn được tích hợp thêm bàn hoặc hộc để đồ ở dưới chân. 

  • Ghế được thiết kế để dễ dàng lồng ghép, chồng lên nhau giúp tối ưu không gian lưu trữ. 

  • Trọng lượng ghế nhẹ cùng thiết kế bánh xe linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sắp xếp lại văn phòng sao cho phù hợp với nhu cầu riêng (phòng họp, phòng huấn luyện, phòng họp nhóm nhỏ). 

Ghế đa năng là những chiếc ghế thường sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tại văn phòng
Ghế đa năng là những chiếc ghế thường sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tại văn phòng

2. 3 Loại ghế làm việc theo chất liệu

Tùy vào chất liệu sử dụng, ghế ngồi làm việc sẽ mang đến các mức độ thoải mái, độ bền và phong cách khác nhau. Trong đó, ghế được phân thành 3 loại chính bao gồm: Ghế da, ghế lưới và ghế vải. 

2.1. Ghế da

Ghế da là loại ghế được làm từ chất liệu da, thường là da thật hoặc da tổng hợp. Đây là lựa chọn phổ biến, giúp bạn làm nổi bật sự sang trọng và cao cấp của không gian phòng. Da cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang và thiết kế nội thất. Ghế làm từ chất liệu da mang các đặc điểm nổi trội sau

  • Độ bền cao: Da thật thường có độ bền cao và có thể kéo dài nhiều năm nếu được bảo quản đúng cách. Ngoài ra, da sở hữu khả năng chịu lực tốt, không dễ bị biến dạng hay hư hỏng.

  • Vẻ đẹp tự nhiên: Da thật có vân da tự nhiên và màu sắc đa dạng, mỗi miếng da có một vân da duy nhất, tạo nên sự độc đáo và thể hiện cá tính riêng. Theo thời gian, da thật sẽ phát triển một lớp patina tự nhiên, làm tăng vẻ đẹp và giá trị của nó.

  • Khả năng hút ẩm: Da thật có khả năng thấm hút mồ hôi và độ ẩm, giúp ghế ngồi không bị ngột ngạt khi sử dụng. Chất liệu da có khả năng thông thoáng tốt, duy trì cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngồi.

  • Linh hoạt: Chất liệu da có thể uốn cong, gấp lại mà không bị rách hoặc hư hỏng nên phù hợp với những dáng ghế có phần lưng được thiết kế theo đường cong của cột sống.

  • Khả năng chống nước: Da thật có khả năng chống nước tốt nhưng không hoàn toàn chống thấm. Khi tiếp xúc với nước, da có thể thấm hút một phần nhưng sẽ khô lại để không gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng.

  • An toàn, thân thiện với môi trường: Da thật không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, quá trình thuộc da tự nhiên có thể ít gây hại cho môi trường hơn các loại da tổng hợp nếu được thực hiện đúng cách. 

Ghế da là loại ghế được làm từ chất liệu da, thường là da thật hoặc da tổng hợp 
Ghế da là loại ghế được làm từ chất liệu da, thường là da thật hoặc da tổng hợp 

2.2. Ghế lưới

Ghế làm việc lưới là loại ghế có ít nhất 1 trong 2 bộ phận tựa lưng hoặc đệm ngồi làm bằng chất liệu lưới. Ghế thích hợp với các văn phòng có phong cách nội thất hiện đại, năng động và sáng tạo. Bên cạnh đó, ghế lưới được coi là biểu tượng của sự linh hoạt, nhờ sở hữu những đặc điểm tiện lợi như:

  • Ghế có trọng lượng nhẹ nhất trong 3 loại ghế giúp bạn dễ dàng mang vác hoặc di chuyển sang nhiều không gian khác nhau.

  • Chất liệu lưới cho phép không khí lưu thông tốt và duy trì sự thoải mái khi ngồi lâu. 

  • Chất liệu lưới dễ dàng làm sạch và bảo quản hơn so với các loại chất liệu khác, đồng thời cũng ít bám bụi và dễ dàng bảo trì.

Ghế làm việc lưới là loại ghế văn phòng có ít nhất 1 trong 2 bộ phận tựa lưng hoặc đệm ngồi làm bằng lưới.
Ghế làm việc lưới là loại ghế văn phòng có ít nhất 1 trong 2 bộ phận tựa lưng hoặc đệm ngồi làm bằng lưới.

2.3. Ghế vải

Ghế vải là ghế có phần tựa lưng và đệm ngồi làm bằng chất liệu vải. Ghế mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nên thường được dùng làm điểm nhấn cho không gian phòng, thể hiện sự chuyên nghiệp. Vải là chất liệu được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất bởi những đặc điểm ưu việt sau:

  • Vải mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.  

  • Ghế ngồi làm từ chất liệu vải dễ dàng vệ sinh và bảo quản.  

  • Ghế vải có khả năng hấp thụ nhiệt thấp, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ trong văn phòng và không gây khó chịu cho người ngồi.

3. 4 Loại ghế làm việc theo thiết kế chân

Chân ghế làm việc có vai trò quan trọng, cung cấp sự ổn định, thoải mái và hỗ trợ cân bằng khi người dùng xoay hoặc di chuyển. Để lựa chọn ghế ngồi làm việc theo thiết kế chân, bạn có thể tham khảo 4 loại sau: Ghế chân bánh xe, ghế chân quỳ, ghế auto return và ghế chân tĩnh.

3.1. Ghế chân bánh xe

Ghế chân bánh xe được thiết kế để dễ dàng di chuyển trên mặt sàn nhờ vào hệ thống 5 - 6 trục bánh linh hoạt. Đây là lựa chọn phổ biến cho các môi trường làm việc yêu cầu sự di chuyển và trao đổi thường xuyên giữa nhân viên. Loại ghế sở hữu một số ưu điểm sau:

  • Bánh xe thường làm từ chất liệu cao su hoặc nhựa cứng, có khả năng chịu mài mòn tốt và di chuyển mượt mà trên mọi loại sàn như sàn gỗ, sàn gạch, sàn nhựa hay thảm. Điều này cho phép người dùng di chuyển mà không cần đứng lên, tăng tính linh hoạt và hiệu quả trong công việc.

  • Chân ghế thường làm từ nhựa, kim loại hoặc hợp kim nhẹ giúp đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. 

  • Phần chân ghế có từ 5 đến 6 cánh giúp phân bố trọng lực đều trên mặt sàn và tăng tính ổn định khi ngồi.

Ghế chân bánh xe là loại ghế văn phòng được thiết kế để dễ dàng di chuyển trên mặt sàn nhờ vào các bánh xe gắn dưới chân ghế
Ghế chân bánh xe là loại ghế văn phòng được thiết kế để dễ dàng di chuyển trên mặt sàn nhờ vào các bánh xe gắn dưới chân ghế

3.2. Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ là loại ghế làm việc được thiết kế đơn giản có phần khung bằng kim loại uốn cong, phù hợp cho không gian văn phòng hiện đại. Đây là loại ghế thường dùng trong phòng họp hoặc làm ghế trình ký. Ghế sở hữu các đặc điểm ưu việt sau:

  • Chân quỳ có hình dạng chữ "L" hoặc chữ “U” hỗ trợ ghế đứng vững trên mặt sàn. Thiết kế giúp phân bổ trọng lượng người ngồi một cách ổn định và an toàn.

  • Sản phẩm có thiết kế tinh tế, không đi theo một lối mòn với phần tựa lưng bằng lưới hoặc bằng da mang đến cảm giác êm ái, thư thái. 

Ghế chân quỳ là loại ghế làm việc được thiết kế đơn giản có phần khung được làm bằng kim loại và được uốn cong
Ghế chân quỳ là loại ghế làm việc được thiết kế đơn giản có phần khung được làm bằng kim loại và được uốn cong

3.3. Ghế auto return

Ghế auto return nổi bật với tính năng chỉ cần điều chỉnh hướng ghế 1 lần duy nhất, sau đó ghế sẽ tự động điều hướng trở về vị trí ban đầu dù bạn xoay ghế theo bất kỳ hướng nào. Đây là loại ghế có thiết kế đặc biệt và tiện lợi, sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Ghế dễ sử dụng, không cần thao tác phức tạp khi có thể tự động điều chỉnh vị trí nếu không có người ngồi.

  • Khi người sử dụng đứng dậy, ghế tự động xoay trở lại vị trí ban đầu, giúp duy trì sự gọn gàng và thẩm mỹ cho không gian.

  • Ghế có độ bền cao vì thường được thiết kế với chất liệu bền bỉ, đảm bảo chức năng hoạt động lâu dài mà không gặp sự cố.

3.4. Ghế chân tĩnh

Ghế chân tĩnh là tên gọi chung cho các mẫu ghế văn phòng có 4 chân truyền thống. Đây là loại ghế thường được sử dụng trong không gian yêu cầu sự trang nghiêm, cổ điển. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước và màu sắc để lựa chọn. Loại ghế có những đặc điểm sau: 

  • Ghế cố định không thể xoay được. Khi muốn xoay ghế, bạn cần nhấc ghế lên và xoay toàn bộ ghế theo hướng mong muốn. 

  • Ghế có kích thước không quá lớn để tối ưu diện tích không gian sử dụng.

  • Phần chân ghế thường làm từ nhiều chất liệu chắc chắn khác nhau như kim loại, gỗ, nhựa cứng.

  • Ghế không có tính linh hoạt cao, cần đẩy và kéo trên mặt sàn khi di chuyển. 

Ghế chân tĩnh là tên gọi chung cho các thiết kế ghế văn phòng có 4 chân truyền thống.
Ghế chân tĩnh là tên gọi chung cho các thiết kế ghế văn phòng có 4 chân truyền thống.

4. Tại sao cần chọn ghế ngồi làm việc phù hợp?

Việc chọn ghế ngồi làm việc là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và hiệu suất làm việc của người dùng. Dưới đây là lý do tại sao bạn cần lựa chọn loại ghế phù hợp cho không gian làm việc:

  • Thể hiện vị thế doanh nghiệp: Một chiếc ghế phù hợp sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, đồng thời tạo ấn tượng tốt với các khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.

  • Nâng cao năng suất: Lựa chọn ghế có phần tựa lưng ôm sát đường cong cơ thể sẽ mang đến sự thoải mái cho người dùng khi làm việc. Ngoài ra, những chiếc ghế ngồi có tính năng phù hợp với đặc tính công việc giúp người dùng nâng cao độ tập trung. 

  • Giảm tác nhân gây bệnh: Ghế ngồi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng bởi thời gian sử dụng dài và liên tục. Một chiếc ghế phù hợp sẽ hỗ trợ tư thế ngồi đúng, giảm các tác hại do việc ngồi sai tư thế gây ra.

  • Sản phẩm thân thiện với môi trường: Những năm gần đây, số người quan tâm đến những sản phẩm có độ bền, thân thiện với môi trường, và người lao động. Lựa chọn những sản phẩm này góp phần nâng cao hình ảnh doanh nghiệp cũng như thu hút nhân tài.

Việc chọn ghế ngồi làm việc là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và hiệu suất làm việc của người sử dụng
Việc chọn ghế ngồi làm việc là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và hiệu suất làm việc của người sử dụng

5. Các tiêu chí chọn ghế ngồi làm việc phù hợp

Một chiếc ghế ngồi phù hợp có tác động lớn tới sức khỏe người dùng, thẩm mỹ không gian và nhiều yếu tố khác. Khi lựa chọn ghế làm việc, bạn nên ưu tiên lựa chọn ghế theo các tiêu chí sau: 

  • Thiết kế theo công thái học: Ghế công thái học là sản phẩm hoàn hảo nếu bạn quan tâm tới sức khỏe và mong muốn giảm nguy cơ mắc bệnh về xương khớp, đau nhức lưng, cổ, vai. 

  • Có tích hợp tính năng thông minh: Bạn nên lựa chọn các loại ghế có phần bánh xe linh hoạt, có thể dễ dàng điều hướng hoặc thay đổi độ cao sẽ giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Bạn nên lựa chọn những chiếc ghế có màu sắc và kiểu dáng tương đồng để tổng thể không gian trở nên hài hòa, ngăn nắp và sang trọng hơn. Một không gian đồng bộ sẽ làm tăng cảm hứng làm việc, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. 

  • Chất liệu an toàn, bền đẹp, thân thiện với môi trường:  Hiện nay, các loại ghế trên thị trường đều được thiết kế đa dạng chất liệu giúp bạn dễ dàng lựa chọn, sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách đặt ra. Trong đó, vải Re:net tái chế từ lưới đánh cá là vật liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng khi lựa chọn đồ nội thất. Vải có độ co giãn tốt và biến thể màu sắc linh hoạt, không chỉ tăng độ bền cho ghế mà còn giảm thiểu rác thải biển, góp phần giữ gìn môi trường biển xanh - sạch - đẹp trong tương lai.

Một chiếc ghế ngồi phù hợp có tác động rất lớn tới sức khỏe người dùng, thẩm mỹ tổng thể không gian và nhiều yếu tố khác.
Một chiếc ghế ngồi phù hợp có tác động rất lớn tới sức khỏe người dùng, thẩm mỹ tổng thể không gian và nhiều yếu tố khác.

6. 11+ Loại ghế làm việc tốt nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản

Okamura là thương hiệu nội thất cao cấp theo công nghệ Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 70 năm. Hiện nay, Okamura cung cấp mạng lưới mua hàng trực tuyến tiện lợi cùng showroom trưng bày tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, thương hiệu Okamura cung cấp 3 sản phẩm ghế làm việc chính bao gồm: Ghế văn phòng, ghế điều hành và ghế đa năng. 

Các sản phẩm ghế tại Okamura được thiết kế theo công thái học mang lại sự thoải mái, hỗ trợ tư thế ngồi đúng và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, cơ xương khớp
Các sản phẩm ghế tại Okamura được thiết kế theo công thái học mang lại sự thoải mái, hỗ trợ tư thế ngồi đúng và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, cơ xương khớp

Trong đó, các sản phẩm ghế tại Okamura được thiết kế dựa trên kiến thức công thái học và những nguyên lý khoa học về cơ thể con người nhằm mang đến sự thoải mái và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về cột sống, cơ xương khớp. Khách hàng có thể tham khảo các loại ghế văn phòng phổ biến sau:

  • Ghế Finora: Ghế được chế tác tinh xảo với thiết kế thời thượng từ Italdesign - Công ty sở hữu nhiều thiết kế xe hơi đỉnh cao trên thị trường như Ferrari, Lamborghini. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như đệm đa mật độ cải thiện lưu thông máu, khung ghế linh hoạt giúp ôm trọn phần lưng khi di chuyển cơ thể sang các hướng, tính năng điều chỉnh độ cao/độ sâu ghế thông minh,...

  • Ghế Sphere: Ghế làm việc được thiết kế tài tình với phần lưng mô phỏng như hình đốt sống con người , tự động phù hợp với nhiều dáng lưng. Ghế có phần tay mềm mại, sử dụng chất liệu Re:net thân thiện môi trường cùng hệ thống điều chỉnh 4D tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. 

  • Ghế Sylphy: Ngoài việc điều chỉnh lưng ghế bằng hệ thống hỗ trợ cột sống, ghế Sylphy còn có thiết kế phần lưng đặc biệt, cho phép điều chỉnh khung lưng dễ dàng để phù hợp với cơ thể người dùng. 

Khi lựa chọn ghế điều hành, ngoài yếu tố thẩm mỹ, chức năng ghế cũng quan trọng không kém. Bạn nên ưu tiên chọn lựa những chiếc ghế công thái học có chức năng hỗ trợ người ngồi đúng tư thế, giảm cảm giác khó chịu, mệt mỏi khi ngồi làm việc lâu: 

  • Ghế Legender: Là sự kết hợp giữa chức năng, đẳng cấp và sự trang nhã mà một chiếc ghế điều hành cần có. Ghế được làm từ chất liệu da thật mềm mại, đệm đa mật độ hỗ trợ lưu thông máu và sở hữu hệ thống điều chỉnh thông minh linh hoạt ngay dưới tay ghế, giúp tối đa hóa trải nghiệm người dùng. 

  • Ghế Contessa II: Ghế có thiết kế nút bấm thông minh ở phần tay để người dùng dễ dàng điều chỉnh tính năng mà không cần phải cúi người. Nhờ đó, người dùng không cần phải trực tiếp cúi người mỗi khi muốn điều chỉnh. Ngoài ra, hệ thống vận hành thông minh hỗ trợ điều chỉnh toàn bộ trải nghiệm ghế ngồi chỉ với một thao tác đơn giản. 

  • Ghế Shibusa: Sản phẩm có thiết kế sang trọng, độc đáo khi kết hợp giữa chất liệu da thật và ốp lưng gỗ. Ghế mang phong cách tối giản nhưng vẫn sở hữu đầy đủ tính năng như ngả lưng lên đến 11 độ, điều chỉnh độ cao bằng cần gạt,... giúp người dùng có tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất. 

Ghế đa năng tại Okamura là những chiếc ghế thường sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tại văn phòng như họp, huấn luyện, đào tạo,… Hiện tại, Okamura cung cấp một số sản phẩm ghế đa năng sau: 

  • Ghế Plimode: Ghế được thiết kế tập trung vào sự thoải mái của người sử dụng với đệm đa mật độ hỗ trợ lưu thông máu cùng thanh trượt dễ dàng điều chỉnh lực căng, độ cao và độ ngả của ghế. Đặc biệt, ghế còn có chức năng tự động điều chỉnh độ căng ngã dựa trên trọng lượng cơ thể người ngồi.

  • Ghế Cynara: Là thành quả hợp tác 3 năm giữa nhà thiết kế Andreas Krob và kỹ sư Joachim Brüske với kiểu dáng tối giản cùng phần bánh xe hollow thời thượng. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 7kg), hệ thống điều chỉnh ghế thông minh và dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm được xem là biểu  tượng của dòng ghế ngồi thân thiện môi trường, vì khả năng tái chế lên đến 100%.

  • Ghế Lives Work: Không giống những mẫu ghế văn phòng thông thường, sản phẩm mang lại cảm giác thân thuộc và thư giãn cho người dùng ngay trong lần đầu trải nghiệm. Ghế sở hữu màu sắc sinh động tạo cảm giác ấm cúng, đệm đa mật độ bảo vệ sức khỏe và hệ thống thanh trượt điều chỉnh linh hoạt.  

  • Ghế MC: Sản phẩm giúp nâng tầm không gian với khung ghế thiết kế hợp lý, mặt ghế ngồi siêu rộng tạo cảm giác ngồi thoải mái và thân thiện với người dùng. Ghế làm từ chất liệu lưới thoáng mát và có thể gấp gọn giúp tiết kiệm không gian.

  • Ghế Runa: Là sản phẩm được thiết kế gấp gọn đặc biệt, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa ghế ngồi với 6 màu khung và 7 màu đệm khác nhau, cùng nhiều phụ kiện đi kèm như dây để đồ, bàn,... 

  • Ghế Repirorue: Khuyến khích người dùng ngồi làm việc theo tư thế kiểu mới (tư thế kết hợp giữa đứng và ngồi), hạn chế các triệu chứng liên quan đến xương khớp và cột sống. Chân ghế có thể nghiêng theo hướng cơ thể, cho phép xương chậu ổn định hơn. 

Ghế ngồi làm việc là công cụ quan trọng tác động đến hiệu suất làm việc, sức khỏe của người dùng và hình ảnh chung của toàn thể doanh nghiệp. Việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp trong các loại ghế ngồi làm việc sẽ giúp bạn có môi trường lý tưởng để hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết kế ghế ngồi làm việc cho văn phòng cao cấp, phong cách, hãy liên hệ với Okamura ngay để được tư vấn miễn phí.


bottom of page