top of page
Tìm kiếm

Những món đồ nội thất hỗ trợ bạn tăng năng suất khi làm việc tại nhà.

Cách thức làm việc thay đổi kể từ khi COVID xuất hiện. Rất nhiều công ty đã tổ chức cho người lao động làm việc tại nhà để đảm bảo an toàn.


Tuy nhiên người lao động gặp phải những khó khăn khi làm việc tại nhà như đau lưng, đau cổ và vai, khó tập trung làm việc do không gian tại gia đình không được bố trí như văn phòng làm việc. Những tác động này lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và năng suất làm việc.


Nếu bạn muốn thiết kế một khu vực làm việc tại nhà, Okamura xin chia sẻ một số sản phẩm sẽ giúp bạn cải thiện những vấn đề này.


1. Ghế công thái học




Làm việc tại nhà có thể dẫn đến những tư thế ngồi không tốt. Chính vì vậy, sản phẩm quan trọng nhất để tạo nên văn phòng làm việc tại nhà tốt cho sức khỏe chính là ghế công thái học. Bạn nên chọn một chiếc ghế công thái học có các chức năng điều chỉnh như độ cao ghế, độ sâu nệm ghế, vị trí tay ghế và nhiều chức năng khác nữa. Thêm vào tựa đầu và bộ phận hỗ trợ cột sống có thể giúp cho cổ và lưng bạn được khỏe mạnh.

Ghế công thái học - Finora

Thêm một lựa chọn mà chúng tôi muốn bạn cân nhắc, đó chính là chức năng Vận hành thông minh. Được trang bị ở một số ghế công thái học cao cấp như Contessa II, Legender. Chức năng đặc biệt này chỉ có tại Okamura, giúp điều chỉnh ghế bằng nút bấm ngay dưới tay ghế.


Tham khảo thêm các mẫu ghế công thái học khác của Okamura.


2. Bàn thông minh điều chỉnh độ cao

Việc thay đổi tư thế làm việc theo từng loại công việc, rất có lợi cho sức khỏe cũng như năng suất làm việc. Tư thế thoải mái sẽ đảm bảo được sức khỏe, cảm hứng và hiệu quả làm việc khi làm việc tại nhà.


Trước đây, rất khó để có được chiếc bạn có thể đáp ứng nhu cầu ngồi hoặc đứng khi làm việc, nhưng giờ đây bạn đã có them lựa chọn với bàn thông minh điều chỉnh độ cao Swift.



Bàn thông minh điều chỉnh độ cao - Swift

Tham khảo thêm các mẫu bàn tại đây.


3. Repiroue – ghế kết hợp giữa đứng và ngồi






Okamura hiểu được việc thay đổi tư thế tùy theo loại hình công việc là rất cần thiết, chính vì vậy chúng tôi đã tạo ra ghế Repiroue để có thể dễ dàng kết hợp giữa tư thế đứng và ngồi. Tư thế này giúp giảm áp lực lên lưng dưới hơn khi ngồi, đồng thời giảm áp lực lên chân hơn tư thế đứng.

Repiroue - sự kết họp hoàn hảo giữa đứng và ngồi.

4. Đèn bàn.

Ánh sang không đủ sẽ ảnh hưởng không tốt đến mắt, dẫn đến mệt mỏi, kém tập trung. Đèn bàn với ánh sang thích hợp sẽ hỗ trợ không nhỏ trong quá trình làm việc tại nhà.


Hãy để những giờ phút làm việc tại nhà của bạn thật hiệu quả bằng cách trang bị ngay những sản phẩm nội thất công thái học với những chức năng tiên tiến hỗ trợ bạn có được một tư thế ngồi tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thoải mái trong những giờ phút làm việc.

bottom of page